Chung kết cuộc thi “Rung chuông vàng”

Chiều ngày 16/11/2014 chung kết cuộc thi: “Rung chuông vàng” lần thứ 1 đã diễn ra tại Cơ sở 2 - trường Đại học Công nghiệp Hà Nội. Đây là hoạt động thiết thực của Liên chi Khoa Kế toán - Kiểm toán, Câu lạc bộ Học thuật AAA chào mừng ngày Nhà Giáo Việt Nam 20/11 và tri ân công ơn của các Thầy cô giáo.

Chung kết cuộc thi “Rung chuông vàng”

100 thí sinh tham gia tranh tài tại trận chung kết.

Ở vòng thi sơ loại, cuộc thi thu hút hơn 300 lượt đăng ký hồ sơ tham dự. Ban chủ nhiệm CLB đã chọn lọc 100 hồ sơ xuất sắc đi tiếp vào vòng trong. Ở vòng thi cuối cùng - chung kết, các thí sinh tham gia 02 chặng thi với 20 câu hỏi về các lĩnh vực chuyên môn và hiểu biết xã hội. Hệ thống câu hỏi được xây dựng với mức độ khó tăng dần, giúp thí sinh thể hiện tốt nhất khả năng trước các vị giám khảo. Đặc biệt, cuộc thi còn có một đội cứu trợ gồm 8 giáo viên của Khoa Kế toán - Kiểm toán.

Chung kết cuộc thi “Rung chuông vàng”

"Rung chuông vàng" lần thứ nhất do khoa Kế toán-Kiểm toán tổ chức đã thành công rực rỡ.

Người trả lời đúng 20 câu hỏi cuối cùng là người chiến thắng, rung được chuông vàng. Thí sinh Nguyễn Thị Ánh Tuyết - Chi Đoàn lớp ĐH Kế Toán 3 Khoá 6 đã xuất sắc nhất vượt qua 20 câu hỏi và trở thành chủ nhân của giải thưởng cuộc thi "Rung chuông vàng".

(Nguồn tin: Khoa Kế toán-Kiểm toán)

  • Thứ Hai, 10:34 17/11/2014

Tags: